bn 3

Chứng nhận ISO là minh chứng cho sự nỗ lực, luôn cố gắng và hoàn thiện của tập thể COPHACO.

Thứ bảy - 26/10/2019 02:55
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Cơ Phát vào ngày 08/10/2019 đã được cấp GIẤY CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015, tiêu chuẩn này được thực hiện trong lĩnh vực: Sản Xuất Xuất Khẩu Motor và các loại quạt dân dụng.
Chứng nhận ISO là minh chứng cho sự nỗ lực, luôn cố gắng và hoàn thiện của tập thể COPHACO.
          Để đạt được tiêu chí cho Giấy Chứng Nhận ISO 9001:2015, toàn thể các anh em công ty CƠ PHÁT (COPHACO) đã không ngừng nỗ lực, cố gắng xây dựng, triển khai, áp dụng và tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống thống quản lý chất lượng.
140c85839b547d0a2445

      Trong tám tháng ròng rã đó, quá trình để đạt được kết quả này không quá ngắn nhưng cũng không quá dài cho một chuỗi các quy trình: cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chuẩn hóa hệ thống quản lý, giải quyết các mối nguy hại ngăn ngừa rủi ro từ đó loại bỏ những thủ tục không cần thiết, rút ngắn thời gian, công sức, cắt giảm chi phí ngay trong quá trình chúng ta tự liệt kê đưa ra những sai sót có thể xảy ra. 
       Hơn hết, trong môi trường hiện đại như hiện nay của chúng ta, Chứng Nhận ISO mà COPHACO đạt được cũng là thước đo về chất lượng, uy tín, an tâm trong mắt những đối tác hiện tại và các đối tác tiềm năng trong tương lai, mà còn là chìa khó cho sự thành công tiếp theo của COPHACO phát triển bền vững hơn trên thị trường quốc tế.  
7bff1a1f18c8fe96a7d9

       Qua niềm vui Chứng Nhận ISO, ban lãnh đạo của công ty COPHACO quyết tâm áp dụng các tiêu chuẩn của ISO vào bộ máy hoạt động của công ty, vận hành và quản lý mỗi ngày một nâng cao chất lượng sản xuất, dịch vụ, mở rộng thị trường, tăng khả năng cạnh tranh, ổn định lâu dài.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây